Nguyễn Đức Minh - SupportTeam's Hồ sơ

5
Điểm

Câu hỏi
0

Câu trả lời
2

  • Hỏi on 01/09/2018 trong danh mục Thời trang.

    Chào bạn. Bạn muốn thiết kế Poster để quảng cáo cho sản phẩm quần áo thể thao của công ty bạn. Mình có một số lưu ý cho thiết kế để có thể làm nổi bât sản phẩm của công ty bạn.

    Một thiết kế quảng cáo cần làm bật được cá tính, lợi ích của sản phẩm. Đồng thời cần có sự khác biệt không đụng hàng, có những ý tưởng độc đáo mới lạ đánh trúng tâm lý người xem. Chính vì vậy thiết kế poster quảng cáo cần có những lưu ý như sau:

    • Đầu tiên và đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết khi thiết kế poster quảng cáo đó là hình ảnh: Điều đầu tiên là lựa chọn hình ảnh sao cho phù hợp sau đó là chất lượng ( Hình ảnh phải đảm bảo độ sắc nét, mượt mà cũng như có thể truyền tải nội dung tốt nhất đến khách hàng). Vì vậy khi bạn chọn hình ảnh bạn cần chọn hình ảnh phù hợp, đáp ứng các yêu cầu của  doanh nghiệp cũng như khách hàng. Do bên bạn quảng cáo về quần áo thể thao nên hình ảnh sử dụng có thể là hình ảnh thật sản phẩm của bạn chụp với mẫu đang tạp gym, đang chơi thể thao … để tăng thêm sự thu hút và thể hiện được rõ tính năng của sản phẩm.
    • Thứ 2 là lượng thông tin cần sử dụng: Không nên sử dụng quá nhiều chữ vì không ai muốn dừng lại để đọc hết lượng thông tin bạn truyền đạt. Bạn cần chắt lọc thông tin nổi bật để cho vào poster như: chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi … . Sau khi chắt lọc được thông tin cho vào thiết kế bạn cần sử dụng phông chữ và kích thước chữ cho hợp lý, không nên sử dụng quá nhiều phông chữ vì sẽ gây ra sự lộn xộn. Và việc sắp xếp chữ cần có cấp bậc: Thông tin nào quan trọng cần chú ý thì sẽ làm nổi bật và to rõ hơn. Điều cần thiết tiếp theo là bạn cũng nên biết cách điều hướng mắt của người xem: Khi thiết kế chữ, hãy xem đâu là vị trí người xem sẽ đặt mắt tới đầu tiên, như vậy có thể sẽ giúp bạn chuyển tải thông điệp nhanh hơn và hiệu quả hơn.
    • Tiếp theo là việc phối màu, việc lựa chọn màu sắc là khá quan trọng. Đảm bảo màu sắc theo đúng chủ đề đối tương và phù hợp với thương hiệu, các tông màu bạn chọn cần phù hợp và bổ trợ cho hình ảnh để mang đến hiệu quả tốt hơn. Nhưng cũng không nên lạm dụng quá nhiều để tránh rối mắt và làm loãng các yếu tố quan trọng.
    • Thứ 4 là khoảng trắng trong thiết kế: Những khoảng trắng được coi như khoảng không gian để thở của các yếu tố đồ họa, chúng sẽ khiến thiết kế poster của bạn thoáng đãng, hài hòa hơn.
    • Và cuối cùng: Nếu có thể bạn kêt hợp với người nổi tiếng làm mẫu với sản phẩm, điều này làm tăng độ tin tưởng và tăng giá trị của sản phẩm của bạn. Với poster có in hình ảnh của người nổi tiếng sử dụng sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ đạt được sức hút cao hơn.

    Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu poster dưới đây

    • 47 xem
    • 1 trả lời
    • 0 bình chọn
  • Hỏi on 01/09/2018 trong danh mục Tiêu dùng.

    Catalogue là  giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm của mình và giúp doanh nghiệp bán được san phẩm của doanh nghiệp minh. Chính vì vậy catalogue phải đảm bảo được các yếu tố sau:

    • Đầu tiên Catalogue phải có thiết kế phù hợp với thương hiệu ( màu sắc phù hợp với logo doanh nghiệp, phù hợp với tông màu của doanh nghiệp, có yếu tố nhấn mạnh và nhận diện thương hiệu doanh nghiệp … )
    • Thiết kế phải thật sự gây được ấn tượng, bắt mắt, bố cục rõ ràng. Thiết kế phù hợp với phong cách, lĩnh vực kinh doanh và đặc biệt là thị hiếu của người tiêu dùng và có  format xuyên suốt giúp người đọc dễ dàng nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất.
    • Nội dung ngắn gọn, đầy đủ, truyền tải được thông điệp tới khách hàng, không nên đưa quá nhiều thông tin vào cuốn catalogue để tránh gây rối mắt và loãng thông tin.
    • Hình ảnh sản phẩm có chọn lọc và phải đảm bảo chất lượng, đẹp mắt, thu hút, nên sử dụng hình ảnh thật sản phẩm của doanh nghiệp.

    Dưới đây là 1 số mẫu catalogue tham khảo:

    Kết quả hình ảnh cho thiết kế catalogue sản phẩm đẹp

     

    • 51 xem
    • 1 trả lời
    • 0 bình chọn